Chuyển đến nội dung chính

Wp2android - Gefragt, wie das Layout der Beiträge in WordPress neu anordnen?


Antwort Frage 3 Woche 5/2015 Vu Huynh Ihre Frage wie das Layout der Beiträge in WordPress neu angeordnet.
Sie Yu Huynh Frage: die Scheiße selber Bro Fragen Sie sich, haben 1 Eigenschaft Seite. aber es ist nur für die Buchung, dass Typ 1 das Haus zur Miete ist und Immobilien zum Verkauf, anstatt es nicht zu seiner vorsätzlichen... landen gebuchte Land alle Immobilien Posten und Haus es verwirrt Lichter sehen sehr sehr verworrenen. jetzt gibt es eine Möglichkeit, Scape, ihnen auf heimischem Boden und das Land Ko erwarten die Hilfe-Bro selbst mit.

Beantwortet die Frage auf Facebook:
November Man was Website
Vu Huynh mit seinem Netzwerk Huhn zu ist offline.khi würde beenden, so kann ich bis Sie
November Mann Sie in Kategorien eingeteilt und dann zeigen sich unter der Kategorie, er
Vu Huynh als ihre neue Wordpress Bro nur DJC ko.
VU-Huynh zeigen sich installieren weitere Plugin äh Bro
N denke Post & Gt; Kategorie- & Gt; Erstellen Sie den Katalog-Bedarf. Post & Gt; ADD NEW- & Gt; Schreiben Sie Beiträge für jede Kategorie đóAPPEARANCE- & Gt; Menü- & Gt; Menü erstellt jeder Typ der Eigenschaft. der linke Teil Kategorie- & Gt; Fügen Sie die Kategorie zu zeigen, die Homepage fertig ist.
VU Huynh rechts und immer tun

. Gefragt, wie das Layout der Beiträge in WordPress neu anordnen?

Haben Sie irgendwelche anderen Vorschläge wie man das Layout der Beiträge in WordPress neu anordnen lassen Sie Kommentare unten, wir beantworten. Wünschen Sie Ihnen lernen WordPress die Wirkung.

Die Artikel, die Sie verweisen können:

20: Lernen Sie den Bereich Darstellung im Dashboard

Artikel 20,1: Anweisungen in den WordPress-Header
20,2: Guide Hintergrund in WordPress
20,3: Post-Editor in WordPress




vietnamesische WordPress & Gt; Hoc WordPress & Gt; Verwendung von WordPress & Gt; WordPress-FAQ

Themen Sie lesen:
Hoc WordPress | Su Dung WordPress | Lap-Trinh WordPress | CAI Dat WordPress | Huong Dan Hoc WordPress | Huong Dan Su Mist WordPress | Payam Viet WordPress | Konvergenz-Hoc WordPress | CACH Mist Su WordPress

Suche Tendenzen:
Huong Dan cai Dat WordPress, Runde Trinh Huong Dan WordPress, WordPress Hoc y8, Hoc, Hoc online WordPress WordPress SEO, WordPress, kostenlose WordPress-Plugin, WordPress Theme, WordPress Tools, WordPress-Entwicklung, WordPress FAQ





Wp2android

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dãy Fibonacci – Wikipedia tiếng Việt

Dãy Fibonacci là dãy vô hạn các số tự nhiên bắt đầu bằng hai phần tử 0 và 1 hoặc 1 và 1, các phần tử sau đó được thiết lập theo quy tắc mỗi phần tử luôn bằng tổng hai phần tử trước nó . Công thức truy hồi của dãy Fibonacci là: F ( n ) := { 1 ,     khi  n = 1 ;     1 , khi  n = 2 ;     F ( n − 1 ) + F ( n − 2 ) khi  n > 2. {displaystyle F(n):=left{{begin{matrix}1,,qquad qquad qquad quad , ,&&{mbox{khi }}n=1,; \1,qquad qquad qquad qquad ,&&{mbox{khi }}n=2; ,\F(n-1)+F(n-2)&&{mbox{khi }}n>2.end{matrix}}right.} Xếp các hình vuông có các cạnh là các số Fibonacci Leonardo Fibonacci (1175 - 1250) Dãy số Fibonacci được Fibonacci, một nhà toán học người Ý, công bố vào năm 1202 trong cuốn sách Liber Abacci - Sách về toán đồ qua 2 bài toán: Bài toán con thỏ và bài toán số các "cụ tổ" của một ong đực. Henry Dudeney (1857 - 1930) (là một nhà văn và nhà toán học người Anh) nghiên cứu ở bò sữa, cũng đạt kết quả tương tự. Thế kỉ XIX, nhà toán học Edouard

Đường sắt khổ hẹp – Wikipedia tiếng Việt

Một đường sắt khổ hẹp là một tuyến đường sắt có khổ đường hẹp hơn khổ của các tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn. Đa số các tuyến đường sắt khổ hẹp hiện tại có các khổ đường trong khoảng 3 ft 6 in (1.067 mm) và 3 ft  (914 mm) . So sánh chiều rộng khổ tiêu chuẩn (màu xanh) và một khổ hẹp thông thường (màu đỏ). Bởi các tuyến đường sắt khổ hẹp thường được xây dựng với bán kính cong nhỏ và các khổ kết cấu nhỏ, chúng có thể rẻ hơn để xây dựng, trang bị và hoạt động so với các tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn hay khổ rộng, đặc biệt với địa hình vùng núi. Chi phí thấp hơn của đường sắt khổ hẹp đồng nghĩa với việc chúng thường được xây dựng để phục vụ các cộng đồng công nghiệp nơi tiềm năng vận tải không thích ứng với các chi phí cho việc xây dựng một tuyến đường sắt khổ tiêu chuẩn hay khổ lớn. Các tuyến đường sắt khổ hoẹp cũng luôn được sử dụng trong công nghiệp khai mỏ và các môi trường khác nơi một cấu trúc khổ rất hẹp khiến cần phải có một khổ chất tải hẹp. Mặt khác, các tuyến đường s